Lan Anh chuyên cung cấp các sản phẩm Super Growth Height, thuốc đau dạ dày, thuốc tăng cân nhanh, thuốc dài mi halash. Cam kết chất lượng sản phẩm.

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Xông hơi – giảm cân không hề khó

Với xông hơi bạn không cần hoạt động với cường độ cao quá nhiều, không cần áp dụng một khẩu phần ăn kiêng nghiêm ngặt mà vẫn giảm cân hiện quả.

Ngày càng có nhiều liệu pháp giúp chị em làm đẹp, giảm cân. Bạn đang loay hoay thì cho mình một phương pháp giảm cân đơn giản, dễ thực hiện, hiệu quả nhanh chóng, mà lại an toàn – xông hơi sẽ là liệu pháp giảm cân tin cậy cho bạn.


Xông hơi – giảm cân không hề khó


Nói đến xông hơi, người ta thường nghĩ ngay đến lợi ích như giải độc cơ thể, tăng sức đề kháng, cải thiện khí huyết, làm đẹp da. Bên cạnh đó, có nhiều chị em phụ nữ có thân hình mũm mĩm xông hơi là phương pháp cực kỳ lợi hại để lấy lại vóc dáng mong ước. Với xông hơi bạn không cần hoạt động với cường độ cao quá nhiều, không cần áp dụng một khẩu phần ăn kiêng nghiêm ngặt mà vẫn giảm cân hiện quả.


Xông hơi – giảm cân không hề khó


Tác dụng của xông hơi


Khi xông hơi dưới sức nóng của hơi nước, các lỗ chân lông mở rộng để bài tiết độc tố. Đồng thời lượng kalo liên tục được đào thải khi ngồi trong phòng xông hơi. Lượng kalo tiêu hao khi xông hơi khoảng 25 phút tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh. Kết hợp với bấm huyệt massage, xông hơi giúp thư giãn cơ thể và giải độc rất tốt. Nhờ vào tác dụng song hành này mà xông hơi trở thành bí quyết giảm cân lý tưởng, đặc biệt cho những chị em phụ nữ lười vận động.


Xông hơi – giảm cân không hề khó


Xông hơi thế nào để giảm cân hiệu quả?


Để có được hiệu quả thư giãn và giảm cân tốt như mong muốn, bạn nên đến các phòng xông hơi, chọn một loại tinh dầu để thư giãn, tăng hiệu quả giảm cân. Mỗi tuần xông hơi 2 lần là số lượng vừa đủ để giúp cơ thể thích nghi và đào thải độc tố tốt nhất.


Chọn tinh dầu phù hợp sẽ  giúp việc giảm cân hiện quả, đồng thời kiểm soát trọng lượng cơ thể, giảm bớt những mô mỡ thừa gây phiền muộn bằng cách làm giảm bớt những lo lắng, căng thẳng dẫn đến tình trạng ăn uống vô độ, một trong những nguyên chính dẫn đến béo phì chính là tác dụng tuyệt vời mà tinh dầu thơm mang lại cho bạn. Mỗi loại tinh dầu bạn lựa chọn cũng tác động đến cơ thể bạn mang lại những lợi ích khác nhau. Khi sử dụng tinh dầu Oải Hương (Lavender), Chanh (Lemon), Hoắc Hương (Patchouli) sẽ giúp bạn hạn chế được cảm giác đói và giảm những triệu chứng stress thường khiến ăn nhiều hơn để giải tỏa áp lực. Những loại tinh dầu khác như Phong Lữ (Geranium Bourbon), Hoa Hồng (Rose) sẽ tác động trực tiếp lên những rối loạn sinh lý và cảm xúc là phương pháp chống trầm cảm, giải tỏa cảm giác bất an, lo lắng thường gặp ở những người thừa cân, béo phì. Việc chọn tinh dầu xông hơn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong việc giảm cân của bạn.


Xông hơi – giảm cân không hề khó


Những điều nên tránh khi xông hơi


-Tắm sau khi xông hơi: Việc này sẽ gây hại tới sức khỏe của bạn bởi vì theo cách giải thích của bác sĩ thì sau khi xông hơi, các lỗ chân lông đang nở ra sẽ hút nước, việc tắm ngay sau đó khiến các lỗ chân lông co bít lại, giữ nước, gây ứ trệ, máu huyết giảm lưu thông, khiến đau nhức cơ thể và có thể bị cảm nhiễm, đặc biệt là tạng phổi và tiêu hóa kém.


- Xông hơi sau khi ăn no: Xông hơi sau khi ăn no cũng không có lợi cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là tim mạch.


- Xông hơi liên tục trong tuần: Tuy xông hơi bạn có thể giảm cân hiệu quả nhưng quá lạm dụng liệu pháp này với hy vọng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng lý tưởng cho mình thì đó lại là một sai lầm nghiêm trọng. Bởi vì việc xong hơi thường xuyên thì chỉ làm cho cơ thể bạn mệt mỏi hơn mà thôi. Không những thế nó còn ảnh hưởng rất xấu đến tim mạch của bạn nữa. Thế nên bạn chỉ xông hơi nhiều nhất là 2 lần/tuần.


Chúc bạn thành công thực hiện phương pháp này!                                                                                                                                                                                                                                                                                                           Mỹ Trầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét